Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

Thiết kế kiến trúc là gì?
  Bn đã hiu đúng v thiết kế chưa?
 Thiết kế cn nhng yếu t gì?
 Ti sao phi thiết kế kiến trúc?
     Thiết kế Kiến trúc (Architectural Design) là các công việc thiết kế của giai đoạn thực hiện đầu tư dự án. Quá trình thiết kế thường bắt đầu từ thiết kế ý tưởng (Conceptual Design) và kết thúc bởi thiết kế chi tiết (Detailed Design) và tất cả quá trình này là nhằm đưa ra các Giải pháp thiết kế phục vụ cho mục đích thi công xây dựng công trình.

     Thiết kế Kiến trúc ở đây cần được hiểu theo nghĩa rộng, bao gồm tất cả các công việc thiết kế để tạo nên hình dáng kiến trúc và trang trí nội thất công trình, không chỉ giới hạn trong phạm vi công việc của kiến trúc sư hay họa sĩ thiết kế. Nó bao gồm rất nhiều chuyên ngành như kiến trúc, kết cấu, cấp điện và chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hoà và thông gió, ... trong đó kiến trúc sư đóng vai trò thiết yếu...

Tân Hưng Việt chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc các công trình dân dụng và công nghiệp. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có chuyên môn sâu trong các lĩnh vực quy hoạch, kiến trúc, xây dựng, kết cấu, ...Chúng tôi đã và đang tham gia tư vấn thiết kế cho hàng loạt công trình dân dụng, công nghiệp trên địa bàn TPHCM và các tỉnh trên khắp cả nước.
Các lĩnh vực tư vấn thiết kế:
  • Thiết kế quy hoạch tổng mặt bằng, kiến trúc, nội ngoại thất
  • Thiết kế điện, nước
  • Thiết kế kết cấu
  • Lập tổng dự toán và dự toán công trình 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Công nghệ TÂN HƯNG VIỆT  
244 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP HCM.
Tel/Fax: (08).35.125.795 - (08).22.167.051         
Email: info@tanhungviet.vn 
Hotline: 01643.277.888 - 0916.55.84.95 (Mr.Trình)

0 nhận xét: